Wednesday, February 4, 2009

Buonasera!

Jiii ég verð aldeilis að fara að taka mig á!
Af okkur er allt rosalega gott að frétta - æðislegt að vera komin aftur út til Milano:) Ég byrjaði svo í IED eftir að við komum út og er í alveg frábærum bekk! Meira að segja svo heppin að hafa eina yndislega ísl. konu með með í bekk - svo gott að geta talað smá ísl. yfir daginn og hjálpast að.:) Það er alveg nóg að gera bæði hjá mér og Hafsteini í skólanum! Ég er strax farin að vinna í verkefnum og fyrirlestrum sem þarf að skila á næstu vikum! Bara gaman að hafa svona mikið að gera eftir að hafa verið nánast að "hanga" fyrir jól :o)
Við erum ekkert smá ánægð í nýju íbúðinni - 1 mín fyrir mig í skólann, svo er Hafsteinn svo heppinn að bekkjarfélagi hans býr hérna í næstu götu svo hann fær yfirleitt far í og úr skóla! :) Við erum svo bara að bíða eftir netinu okkar, þurftum sem sagt að segja upp netinu í gömlu íbúðinni og sækja aftur um!!! Hehehe.. Ekkert smá fyndið.. En við fáum nú vonandi netið í næstu viku.
Ætla að koma mér í lærdómsgírinn
Salve,
Karitas